profile-image

ʙᴇɴᴊᴀᴍɪɴ ɪs ᴍɪɴᴇ.

เป็นบ้า
icon-annouce
ขี้ค้าน
icon-arrow-right
1
เรื่อง
848.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ʙᴇɴᴊᴀᴍɪɴ ɪs ᴍɪɴᴇ.
 

แฟนบอร์ด

💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️สวัสดี​ค่าา​ เหมียว​เองน้าา​ วันนี้เหมียวจะมาแนะนำนิยายเรื่องใหม่ของเหมียวให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Harper​ | แก้เผ็ด​รัก​นาย​คาส​โ​นวา​" เรื่องย่อ:" จะเป็นยังไง.. เมื่อคาสโนวาจอมเจ้าเล่ห์​ บังเอิญ​ล่วงรู้​ความลับ​"บางอย่าง"ที่ไม่อาจเปิดเผย.. ของ.. เจ้าแม่คาสโนวี่ที่เต็มไปด้วยข่าวฉาว :)​" ​ 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏 ⭕ถ้าไม่ชอบเรื่องนี้สามารถ​พิจารณา​เรื่องอื่นได้นะคะ🥺💞
1
Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
sxmgrr
สวัสดีค่ะ รี้ดที่น่ารักทุกคน ไรท์เองนะคะ เนื่องจากแอคบินทำให้ ss2ที่จบแล้ว และเรื่องอื่นๆได้หายไปแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน ถึงแม้ตัวเรื่องจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ตอนที่ได้เขียนเรามีความสุขและสนุกกับมันมากกกจริงๆค่ะ เราคงจะปล่อยให้แอคนี้เป็นความทรงจำและจะไม่สานต่อแล้ว ปล.ถึงประเทศนี้เฮงซวยแค่ไหน แต่เราจะผ่านช่วงนี้ไปด้วยกันนะคะ สู้ๆนะคะทุกคน v v
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓
2