profile-image

โรเซ่กินกับอะไรก็อร่อย

อัพเมื่อมีอารมณ์แต่งนะคะ#จิ้นโรเซ่กับทุกคน#เรือผี#ทาสรักแชยอง (ทุกคนขอโทษที่ไม่ได้อัพนานพอดีว่าเค้ารอทรศ.ใหม่อยู่ถ้าได้เมื่อไหรจะกลับมาอัพเลยงับ)
8
เรื่อง
3.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ โรเซ่กินกับอะไรก็อร่อย
 

แฟนบอร์ด

Yaxnixsa.
รอเรื่องไม่น่ารักแล้วมารักทำไม อยากอ่านต่อมากเลยค่ะ พึ่งจะได้มาอ่าน อ่านแล้วรู้สึกอยากอ่านต่อเลยค่ะ ยังไงก็จะรอน้าา
1
ikkkkto
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย ตะลุยฝ่าด่านหนีZOMBIE ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
1
ฉันจะบินไปดาวเสาร์​🚀
มาต่อได้เเล้วไรท์ติดตามทุกเรื่องเลยนะ555
5
J'John😉
ขอบคุณไรท์(Ro_sa.อร่อยมาก)😄ที่ติดตามผลงานของรีดเดอร์คนนี้มาตลอด2ปีนะค่ะ เราขอโทษที่ไม่ได้เเต่งนิยายต่อให้จบนะค่ะ คือเราเปลี่ยนโทรศัพท์อยู่ช่วงนึงเเล้วเข้าเเอคเคาท์เดิมไม่ได้ค่ะ เพิ่งจะมาเข้าได้ตอนนี้ ถ้าว่างๆหรือคิดเรื่องต่อได้จะพยายามเเต่งต่อนะค่ะเเต่อาจจะไม่สนุกเท่าไรเพราะไม่ได้เเต่งจอยมา2ปีเเล้วเลยไม่ค่อยถนัดการเเต่งนิยาย ตอนเห็นว่าไรท์คอมเมนต์ว่า2019ยังรออยู่นะค่ะคือรู้สึกใจหายมากเเละดีใจมากที่ยังมีคนชอบเรื่องของเรา55(ตอนที่ยังเข้าเเอคเคาท์นี้ไม่ได้) สุดท้ายนี้อยากขอบคุณไรท์(Ro_sa.อร่อยมาก) จริงๆ ขอให้ไรท์มีความสุขมากๆสร้างผลงานนิยายให้รีดเดอร์อย่างพวกเราได้ติดตามผลงานนานๆนะค่ะ✌✌
1