profile-image

𝘙𝘰𝘭𝘭𝘪𝘯𝘨𝘪𝘯𝘣𝘭𝘢𝘯𝘬𝘦𝘵

เราหวังว่าแกจะมีความสุข อย่าเจ็บป่วย อย่าร้องไห้ แต่ถ้าไม่ไหวก็ลองกลิ้งไปในผ้าห่มดู ให้มันกอดแก แล้วแกจะไม่เป็นไร
icon-annouce
*5/5/65 เราสอบผ่านแล้วนะคะ เดี๋ยวจะมาแก้บนแล้วแจ้งอีกทีน้าาา☺️☂️💟🦋🌐🪐👱🏻‍♀️😳 ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้บนค่ะ ถ้าเราสอบผ่าน เราจะสุ่มแจกเงินรีดเดอร์คนละ 100 บาท 5คน และทำgive away แจกอีก 10 คนค่ะ ( อยากแจกรีดเดอร์มากเลยค่ะ ขอให้เราโชคดีด้วยนะคะ 🥺) แต่ถ้ายังไม่ผ่านจะขอแอบมาลบเงียบๆค่ะ ;-;
icon-arrow-right
5
เรื่อง
12.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 𝘙𝘰𝘭𝘭𝘪𝘯𝘨𝘪𝘯𝘣𝘭𝘢𝘯𝘬𝘦𝘵
 

แฟนบอร์ด

kookookie
ขอให้คุนไรท์มีความสุขมากเหมือนกันนะคะ อยากให้คุนไรท์มีแต่รอยยิ้มเลย💘💘
3
coolest
คิดถึงนะคะ🥺 เราแวะมาสวัสดีปีใหม่ย้อนหลังค่ะคุณคนสวย เราไม่รู้ว่าช่วงนี้ท้องฟ้าใจดีกับคุณรึเปล่า แต่เราอยากจะขออวยพรให้ปีใหม่ปีนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดีของคุณนะคะ ขอให้คุณมีความสุขเยอะๆ สุขภาพแข็งแรง กินข้าวอร่อย หลับพักผ่อนสบายไปทั้งปีนี้จนถึงปีต่อๆไปเลยค่ะ แล้วก็อย่าลืมทาครีมกันแดดป้องกันอาการแสบผิวจากความสดใสในทุกๆวันนะคะ happy new year ค่ะ
14
Mmmailody
อ่ยย คุณไรท์กลับมาตอบเราแล้ววใจฟูๆเหมือนเลยแงะ เราเข้าใจทุกอย่างเลยค่ะะ ดีใจเหมือนกันที่คุณยังอยู่ต่อเราก็จะอยู่ต่อไปกับคุณค่ะ อัพไม่อัพก็จะอยู่ค่ะ555 ขอบคุณจริงๆที่ได้ฟิคของคุณคอยปลอบจิตใจขอให้คุณไรท์มีแต่ฟามสุข ดูแลสุขภาพและกินของอร่อยๆนะฮับบบบ เบิ้บบู สวีทดรีมนะคั้บ🥶😪😪😪💕💕
5
marsfavorite
อ่ยๆๆๆน่ารักมากกๆๆเลยค่ะ😭😭😭 ขอบคุณที่แต่งมาให้อ่านนะคะ เค้าจะตามอ่านให้หมดเลยค่ะ ขอให้มีแต่วันที่ดีนะคะ keep fighting naka🥺🤍💓
4
mq_
ชอบตัวละครที่ไรท์เขียนมากเลย รอคุณไรท์เเต่งเรื่องคุณมู่ให้สมบูรณ์นะคะ เราจะค่อยอ่าน ให้กำลังใจนะคะ🥺🥺
2
กุญแจ 🦟
ไรท์แต่งดีมากเลยอ่าา เราชอบทุกเรื่องเลย สู้ๆนะคะ❤️❤️
2