profile-image

คาปูชิโน่รสเข้ม☕️

นามปากกา: คาปูชิโน่รสเข้ม | dark cappuccino ☕️ Twitter: @cpinun ลิ้งค์ฉากคัทอยู่ในไบโอทวิตนะคะ ☕️ สถานีเติมความฟิน ไม่มีมาม่าจ้า
icon-annouce
‼️ปุกาศ ปุกาศ‼️ ณ วันที่ 09/05/64 📍expensive girl 🔚 จบแย้วว ฝากติดตามเรื่องต่อไปด้วยนะคะ 😶😶 📍ขวางดาว เคียงเดือน ❗️ ตอนนี้คัมแบคแล้วนะคะ😅🙏🏻 📍I want it I got it yah!❗️ ตอนนี้ขอเรสไว้ค่ะ😅🙏🏻 📍sf for yoonmin ❗️ ตอนนี้จอเรสไว้เหมือนกันค่ะ😅🙏🏻 📍รูปโปรไม่หลุด ออกจากกลุ่มเราไป #bts คือเรื่องนี้เราตั้งใจให้มันเป็นสายขายขำขายฮา อาจจะมาบางครั้งบางคราว แต่เราตั้งใจมากๆนะคะ💕 สปอยล์นิสๆ เราแอบใส่ #yoonmin ในเรื่องนี้ด้วย 😶😶 แฮร่😝 ⭕️เรื่องที่เรสไว้ทางไรท์ต้องขอโทษจริงๆนะคะ เนื่องจากช่วงนี้ไรท์มีงานแน่นมากๆ ดังนั้นไรท์จะพยายามหาฟิคมาคั่นหรือมีฟิคสั้นมาให้นะคะ⭕️ ‼️หากไรท์เคลียร์ตารางแล้วเรียบร้อย เรื่องที่เรสไว้จะปลดล็อกทันทีค่ะ ส่วนระหว่างนั้นฝากเรื่องอื่นๆเ้วยนะคะ‼️ 📌ป.ล. มีใครอยากได้คู่ #kookv #namjin มั้ยมาคุยกันได้ในแฟนบอร์ดนะคะ เราแอบคิดพล็อตไว้บ้างแล้ว แต่อยากเพิ่มเติมนิดหน่อย ขอบคุณค่ะ🙏🏻 ☕️ⒹⒶⓇⓀ ⒸⒶⓅⓅⓊⒸⒸⒾⓃⓄ☕️
icon-arrow-right
3
เรื่อง
1.5M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ คาปูชิโน่รสเข้ม☕️
 

แฟนบอร์ด

yoonminเท่านั้นที่ครองโลก
ขออนุญาตฝากนิยายนะค้าบบบฝาดเรื่องThe Great men สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟกับเรื่องใหม่เรื่องBlacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ
1
gavetime❤️
📍📍 คุณกีฟไทม์ขออนุญาตฝากนิยายค่ะ เพิ่งเปิดเรื่องใหม่ น้องกัลย์ชนิต(กันชะนิด) เป็นเรื่องราววุ่นๆของ3แฝดตระกูลเวชศุรัณค่ะ ฝากน้องไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะ ส่วนเรื่องที่จบแล้วก็ย้อนอ่านได้นะคะ ชื่อเรือง กลลวงทวงรักค่ะ 💗💗
4
Fongduw
ได้ค่า
9
fnauiti22
สวัสดีคุณคาปูชิโน่ เราเพื่อนเทอเอง ฝากติดตามจอยเราด้วย55555 From..FN
3
⚜️The king.j.k⚜️
สวัสดีค่ะ ฝากนิยายหน่อยนะ [ผู้กองลุ้นรัก][kookv]เป็นเรื่องที่2ของเค้าที่จะทำจริงจัง ฝากด้วยน้า~เป็นกำลังใจให้ด้วยค้าบ~🥰😍
2
LD BlackRose
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง เรื่องราวของสาวฮอต ด้วยนะคะ ฝากติดตาม+กดไลค์+รีวิว ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะเร็วนี้จะมีเรื่องใหม่ด้วยนะคะฝากติดตามด้วยนะคะ
7