profile-image
0
เรื่อง
25.3K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

MAYII_W
💓 รีดจ๋า~~ เค้าขอฝากนิยายสองเรื่องไว้หน่อยน๊า💓 👉👉 รักอันตราย 20++👈👈 พระเอกแนวแบดๆ กับนางเอกที่ดูคุณหนู แต่ฟินๆ 👉👉 รักร้ายของนายเย็นชา👈👈 ความเย็นชาทำให้พวกเขาต้องมาพัวพันกัน และทำให้เกิดความดร่ามา และความฟินๆ
1
zpun_ch.z
สวัสดีคับ ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยคับ เรื่อง : "Love Formula สูตรรักฉบับเด็กน้อยตัวป่วน" เป็นอย่างไรสามารถติชมได้นะคับ ขอบคุณคับ [ชxญ]🙏😊♥️
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓ถ้ารบกวนเราต้องขอโทษด้วยนะคับ
1
COMET KNIGHT ✨
ฝากอ่านนิยายเรื่องของเราด้วยน้าาา เป็น ช×ญ เรื่อง Hi Destiny สะดุดรักผิดสะเป็ก เเต่คงเป็นเรื่องเเรกเลยจ้าา ♥️♥️
1
MIRACLE💬
ขออนุญาติฝากนิยายเรื่องใหม่นะคะ😍 เรื่อง ❄️สัญญารักมัดหัวใจนายมาเฟีย❄  ️เป็นเรื่องราวความรักของ น้ำเหนือ หญิงสาวในหมู่บ้านเมนาเมื่อวัยเด็กเธอได้ให้คำมั่นสัญญากับชายคนหนึ่งไว้ว่าเมื่อเธอมีอายุครบ20ปีเต็มเธอจะแต่งงานกับเขา ขอบคุณงับ😊
1
•Bubble tea•🧋
🔥•ฝากนิยายเรื่องแรกหน่อยนะค้าา•🔥 "เลขารักของนายตัวร้าย" อ่านแล้วติชมได้ค่าา👍 ตอนแรกๆอาจจะน่าเบื่อแต่ต้องอ่านต่อเรื่อยๆค้าบถึงจะสนุก แฮร่~😅
1