profile-image
icon-annouce
on the day we fell in love
icon-arrow-right
1
เรื่อง
9.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ififovb
 

แฟนบอร์ด

fallinginmukrob
💌🖐🏻👀💗✨ –ขอบคุณคุณไรท์ที่มีใจอยากแต่งนิยายขึ้นมานะคะ เค้าติดตามคุณมาได้สักพักแล้ว(จากรี้ดอะไร้ด้วย) รู้สึกว่าคุณไรท์รสนิยมดีมากๆเค้าประทับใจมากเลยค่ะ นิยายของคุณช่วยฮีลใจเค้ามากๆ ตัวละครของคุณเหมือนมีจริงๆเลยค่ะเค้าอินไปกับทุกบทสนทนาเลย น่ารักมากๆ! ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในวันที่เค้าต้องการพลังนะคะ เอ็นจอยกับการอ่านมากเลย! เค้าจะคอยติดตามและให้กำลังใจคุณไรท์อย่างเสมอเลยค่ะ ขอให้มีไฟในการสร้างผลงานดีดีแบบนี้ไปนานนานเลยนะคะคุณไรท์ ท้ายนี้ ดูแลตัวเองด้วยนะคะ ล้างมือให้สะอาดผ่านสถานการณ์โรคระบาดนี้ไปด้วยกันนะคะ :—)
2
Mamiko
สุขสันต์ปีใหม่แบบเลทๆค่ะ ขอบคุณสำหรับการแต่งฟิคดีๆมาให้อ่าน เราเพิ่งมาตามเรื่องนี้ได้ไม่นาน และขอบคุณสำหรับเรื่องนี้ที่ทำให้เรามีรอยยิ้มได้เสมอแทบจะทุกรูปประโยคในนั้น เราชอบความสัมพันธ์ที่คุณเขียนออกมามากเลยค่ะ มันอ่านแล้วรู้สึกประทับใจไม่น้อยเลย แล้วมันก็อินไปกับทุกตัวละครด้วย :)​ ขอบคุณมากนะคะ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่มีแต่ความสงบสุขค่ะ 💕
2
huapakkard
สุขสันต์วันปีใหม่นะคะคุณไรท์ ขอบคุณที่แต่งฟิคเรื่องนี้ให้เราได้ยิ้มได้หัวเราะ เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เรามีความสุขได้จากวันแย่ๆ ขอบคุณจากใจเลยนะคะ คุณไรท์รู้มั้ยคะ เราแคปเอาท่อนเพลงของฟิคคุณไรท์มาเตือนใจตัวเองตลอดเลยเวลาที่เรารู้สึกดาวน์ เราชอบมากโดยเฉพาะที่วิปครีมบอกว่าเราทุกคนเป็นlost starของกันและกัน และtrying to light up the dark เราชอบมากที่บอกว่าเราทุกคนสามารถ shine ในที่ของตัวเองได้ อ่านแล้วรู้สึกมีกำลังใจมากเลยค่ะ ขอบคุณที่แต่งฟิคเรื่องนี้จริงๆนะคะ hny นะคะคุณไรท์ ขอให้คุณมีความสุขมากๆ ขอบคุณที่เป็นความสุขให้เราในปีนี้นะคะ รักนะคะ💘
3