profile-image
icon-annouce
[เริ่มเข้าจอย 25 มี.ค. 2019]
icon-arrow-right
0
เรื่อง
694K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

แบ้วววว ~ 🥀
เธอค้าบตอนนี้เค้ามีเรื่องใหม่แย้วน้า • อยากเป็นเมียเซเลป Kookv • มหาลัย bighit 🏩 Kookv • โลกแห่งเวทมนตร์ 🧚‍♂️ Kookmin เค้าฝากด้วยน๊าาา~ เข้าไปอ่าน กดติดตาม คอมเม้นจะเป็นพระคุณมากๆง้าบ ~ 💜💜💋
1
sunmulan [ มูมู่ ]
ฝากนิยายหน่อยน๊า เรื่อง เป็นของหนูเถอะพี่เจย์!! | JAEHYUN ×YOU | เนื้อเรื่อง YOU หญิงสาวมอต้นที่ตกหลุมรักรุ่นพี่ JAY ที่ทั้งหล่อ กีฬาดี เรียนเด่น งานดนตรีของโครตจะเก่ง แถมยังเป็นขวัญใจของสาวในโรงเรียน YOUเลยตัดสินใจตามจีบJAYแต่ดูเหมือนJAYจะไม่ชอบ ความรักของYOUนั้นจะเป็นจริงได้หรือไมต้องติดตาม
1
JustinGirl close
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ☺️ 1.[ Pro 1 : Story 1 ] Love again -ความรักของทั้งคู่ได้หวนกลับมาอีกครั้ง แต่ว่า... 2.[ Pro 1 : Story 2 ] Friend Love -ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เธอเป็นเพื่อนที่ผมแอบชอบ แต่ผมกลายเป็นตัวอันตรายที่นำพาสิ่งที่อันตรายมาหาเธอ เพราะผมต้องคอยล้างแค้นกับพวกที่เคยทำร้ายจิตใจของเธอ ~~ฝากด้วยนะคะ อ่านมาอ่านกลับเด้อ~~~
1
กอลัม
💎ขออนุญาตนะงับ ฝากนิยายเรื่องมาเฟียสีเลือด🧛🏻ด้วยนะงับ(kookv ) เป็นกำลังใจให้ผมหน่อยนะงับ❤️🙏
3
korean.pw
ขอบคุณค่ะ🙏🙏
7
🌼𝑀𝑎𝑟𝑘𝑏𝑎𝑚🌼
ไรท์ค้าาาาขออนุญาติฝากนิยายน้าาา เรื่อง พ่อเลี้ยง🌖[MARKBAM] 😏 ฝากอ่าน+กดไลค์+รีวิว+ติดตามเรื่อง ด้วยน้า เรื่องนี้เรื่องแรกอาจจะไม่ดีนิดๆแต่ก็อยากให้ลองอ่านดูน้าา🙏☺ถ้าตัวอยากฝากนิยายกลับก็ได้เลยน้าาที่เเฟนบอร์คเค้าก็ได้จ้าาา เป็นกำลังใจให้เค้าาด้วยน้าาค้าาา😊😊
2