profile-image

balami232

อยากแต่งค่ะ หมายถึงอยากแต่งงานกับพี่จีมินค่ะ
icon-annouce
เอ่อ...สวัสดีค่ะทุกคน มันจะประกาศให้ทุกคนที่ติดตามนิยายเราเห็นมั้ยนะ ก็คือ เราดองนิยายแต่ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่แต่งนะคะ เราจะกลับมาแต่งให้อ่านกันแน่ๆ ที่เคยบอกว่าทุกเรื่องต้องจบคือต้องจบจริงๆค่ะ ขอบคุณมากนะคะแล้วเจอกันค่ะ💜💚
icon-arrow-right
7
เรื่อง
31.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ balami232
 

แฟนบอร์ด

สวัสดีค่ะรีดทุกๆคน ทางเราเข้าแอคเคาท์เดิมไม่ได้ค่ะเราลืมรหัสตอนแอคเด้งออกแล้วต้องลงเมลใหม่ พอลงแล้วรหัสที่มั่นใจก็เข้าไม่ได้อยู่ดี สรุปเราน่าจะลืมรหัส ถ้าทางเราหาทางเข้าได้อาจจะลบนิยายที่มีอยู่ในคลังทิ้งหมดเลยค่ะ จริงๆตั้งใจไว้มากว่าจะทำสเปเชียลเรื่องพี่เรียวกับน้องรันและก็จะมาอธิบายเนื้อเรื่องและวิจารณ์ต่างๆให้ทุกคนได้อ่านได้เข้าใจด้วย แต่ว่าทุกอย่างมันจบเลยต้องล้มความตั้งใจไป555555555ต้องขออภัยทุกๆคนด้วยนะคะ เราอยากจะแต่งทุกเรื่องให้จบเลยแต่มันมีปัญหาอ่ะ และคิดว่าหากว่าเข้าได้อาจจะปิดนิยายในคลังทุกเรื่องเลยค่ะ เสียดายมากจริงๆ ได้แต่ภาวนาว่าเข้าไปใช้แอคเดิมได้ ตอนเราสมัครแรกๆเราแย่เองไม่ทันคิดให้มันรอบคอบกว่านี้ ทำให้ตอนนี้กลายเป็นยุ่งยากไปซะงั้น เราขี้ลืมมากจริงๆ ดีใจนะคะที่หลายคนชื่นชอบนิยายเราและอาจมีหลายคนไม่พอใจหรือไม่ชอบนิยายเราแต่ไม่เป็นไรค่ะ เราเข้าใจแต่อย่าว่าเราแรงนะคะ ใจบางค่ะ5555555555 หากมีโอกาสได้กลับมาแต่งก็จะพัฒนาให้ดีกว่านี้ค่ะ มีอะไรหลายอย่างอยากจะบอกจังแต่เรียบเรียงไม่ถูกเลย เอาเป็นว่าหวังว่าทุกคนจะอ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ขอบคุณเวลาที่ผ่านมาค่ะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขนะคะ
4
P'VeN
จะแต่งต่อจริงๆใช่มั้ยคะ😭
1
𝐒𝐞𝐦𝐢𝐧𝐞✨ ᕕ( ᐛ )ᕗ
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง ได้โปรดความลับminv
20
MY Alien 🐻🐣
💜
7
ไข่เปลือกแข็ง
ชอบนิยายทุกเรื่องของไรท์เลยอยู่ในคลังเราทุกเรื่องเลยค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะอ่านแล้วรู้สึกมีแรงเลยนานแค่ไหนก็รอได้ค่ะสู้ๆ🥺🧡
2
uuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
💙💙💙💙
2