profile-image

กาาากาาา

come back แล้วน้า
icon-annouce
🚫ทำความรู้จักกันก่อน สวัสดีฮับนักอ่าน ไรท์ชื่อ กาาากาาา แต่งนิยายในจอยลดามานานมากแล้ว แล้วก็เลิกแต่งไปนานแล้วเหมือนกันน555 แต่ตอนนี้กลับมาแล้วนะคะ พร้อมกับนิยายเรื่องใหม่ จะพยายามมาต่อเรื่องนี้ให้จบนะ ใครอยากอ่านเนื่องไหนต่อ ลงแฟนบอร์ดไว้ได้เลย จะพิจารณาอีกทีนะคะ❤️🏅 รักรีดเดอร์ทุกคนค่ะ
icon-arrow-right
14
เรื่อง
3.8M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ กาาากาาา
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
enjoy;-;
ไรท์!!มาาาต่อเถอะนะคะ!!🥺🙏🏻💘
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓ถ้ารบกวนเราต้องขอโทษด้วยนะคับ
1
กิมจิที่สีชมพู
สวัสดีค่าาาฝากเรื่องของเค้าด้วยน้าาาาอ่านกันเยอะๆเลยนะคะตั้งใจทำเต็มทีที่สุดแล้ว💗💓💓💓💓💓คอมเม้นกันมาได้เลยน้าแล้วถ้าอยากฝากเรื่องของเธอก็บอกเราได้เลยน้าจะไปอ่านค่าาา😘😊
2
konsuaiaeng
ขอบคุณค่าาาา
3
RN_feel
คือชอบบบบมากกเลยไรท์ต่อเร็วๆน้าาาา
3