profile-image
icon-annouce
🎉ประกาศด่วน🎉กรุณามาอ่านด้วยนะคะ เรื่องที่ไรท์เขียนออกมาให้รีดอ่านจะมีเรื่อง ———— และเรื่องที่ไรท์เขียนแต่ยังไม่วางให้มาอ่านโดยตรงคือ - 🌝Baby🌚 -😈ทหารระเบียบพัก!!🥀 (เรื่องเศร้า) -✨คำว่าเพื่อนมันชัดเจนสุดล่ะ✨ -แค่เด็กทุน(เอวไม่)ธรรมดา ก็มีประมาณนี้ไรท์ก็อาจจะจัดกิจสำหรับรีดนะค้าบ ไรท์จะลงทุกวันที่ว่างนะจร้ะ..มันจะมีอยู่เรื่องหนึ่งจะมีรูมเมทสุดหื่นคอยอ่านได้เลยเรื่องนี้จะงด nc ไม่ได้!! nc อยู่ที่คอมเม้นเช่นเดิมจ้าไรท์จะตัดใจเขียนนะ คอยอ่านได้เลย 1:30-3:30น. ช่วงเวลานี้ไรท์จะลงนิยายให้อ่าน ช่องทางติดต่อก็จะมีประมาณนี้ ig : m_a_y_a_za FB:Mayaunseen Meier Ewert ฝากกดติดตามด้วย🙏🏼✨ ถ้าทักมาแล้วไรท์ไม่ตอบแสดงว่าไรท์ไม่ว่างนะจ้ะ👌🏻 ถ้าทักมากวนไรท์ก็จะสามารถบล็อคหรือรายงานได้ทันที✨ แต่ถ้าถามเรื่องงาน🤔 ไรท์ก็จะตอบนะคะ✨ กฎของช่องเรานะจร้ะ 1.ห้ามมีดร่าม่า 2.ห้ามเหยียด 3.หยาบได้แต่อย่ามาก แค่นี้แหละ ใครว่างๆวาดFAให้ได้นะจร้ะ รับวาดนะคะสั่งทาง ig !
icon-arrow-right
5
เรื่อง
138.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 😈🌚✨
 

แฟนบอร์ด

kgggx
ถ้าอ่านเเล้วห้ามร้องนะ555555
5
yyy3yyy.
เธอฝากเรื่อง { นายหุ่นยนต์ 2 ศตวรรษ } หน่อยน๊า คิดว่าไม่เคยอ่านเรื่องเเบบนี้ที่ไหนเเน่ๆ 🤭ถ้าอ่านจะดีใจมาก😂 อ่านเเล้วรีวิว คอมเม้น ไลค์ ให้เค้าด้วยนะเตง จุฟๆ 😘
2
yours🤧
ได้ๆ
11
LD BlackRose
ขอบคุณนะคะ ถ้าอ่านแล้วเป็นยังไงก็มาคอมเมนท์ติชมพูดคุยกันได้เลยนะคะ
3
•White cat•
ตัวเอง~เค้าขออนุญาตฝากนิยาย เรื่อง เมื่อฉันเกิดใหม่ในนิยายของตัวเอง หน่อยน้า ขอบคุณมั๊กค่า🍀
4
👩🏻🖤.
ขออนุญาตฝากนิยายของเค้าน้า🥺🙏🏼 เรื่องเด็กทุนของ#kookv เมียพี่เสือ#วีเจนนี่ I'm pregnant#ลิซกุก ฝากอ่านฝากรีวิวติชมกันได้ รีวิวมารีวิวกับน้า💕ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🌾❤️
2